Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

ImgTrex.com – Kiếm tiền từ trang web chia sẻ ảnh mới 2015

ImgTrex.com là trang web mới xuất hiện từ đầu năm 2015 cho phép mọi người kiếm tiền online từ hình thức chia sẻ ảnh, hiện trang web đã bắt đầu thanh toán cho những thành viên đầu tiên tham gia mạng quảng cáo này, ImgTrex trả cao nhất lên tới 6$ cho 1000 lượt xem ảnh từ các quốc gia group A: Mỹ, Anh, Canada, New Zealand. Số tiền tối thiểu để thực hiện thanh toán đó là 3$, bạn có thể yêu cầu thanh toán qua các cổng ngân hàng trên mạng phổ biến nhất đó là PayPal, Payza, Skrill (10% fee) & Webmoney. Hiện nay đối với cộng đồng kiếm tiền trên mạng – MMO tại Việt Nam thì Paypal và webmoney là 2 cổng thanh toán được ưa chuộng nhất hiện nay. Paypal thì bạn dễ dàng rút tiền về bất kỳ ngân hàng nào trong nước, còn webmoney thì dễ dàng bán hoặc trao đổi cho các exchanger, cũng như các site auto exchange. Như hầu hết các trang kiếm tiền online từ hình thức chia sẻ ảnh khác ImgTrex.com chia ra 4 group nhận tiền dựa trên lượt xem từ các quốc gia như sau:
Group A: bạn sẽ kiếm được 6$ cho 1000 lượt người xem ảnh từ các quốc gia này. Các quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Canada, New Zealand.
Group B: bạn sẽ nhận được 1.6$ cho 1000 lượt xem ảnh từ các quốc gia này. Các quốc gia bao gồm: Áo, Australia, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Iceland, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ.
Group C: bạn sẽ kiếm được 0.5$ cho 1000 lượt xem ảnh từ các quốc gia này. Bao gồm: Brazil, Chile, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Honduras, Hungary, Iceland, Israel, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Malaysia, Ba Lan, Nga, Slovakia, Thổ Nhĩ Kỳ.
Group C: bạn sẽ kiếm được 0.1$ cho tất cả các quốc gia khác ngoại trừ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan.
Ngoài ra bạn phải tuân thủ các quy định của nó nếu không muốn bị banned tài khoản:
  • Mỗi người một account duy nhất
  • 1 địa chỉ IP chỉ được tính 1 lần trong vòng 24h
  • Không được sử dung proxy
  • Bạn phải đăng nhập vào tài khoản trước khi upload lên mới được tính tiền.
  • Bạn phải chấp nhận các quy định của trang web.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản:
Bạn chỉ cần vào http://imgtrex.com/ sau đó click Sign up để đăng ký:

ImgTrex-1
Sau đó điền các thông tin về tài khoản bao gồm:
ImgTrex-2
Khi hoàn thành đăng ký bạn có thể upload các ảnh sau đó chia sẻ lên các website/ blog / mạng xã hội và kiếm lượt view kiếm tiền thôi, chúc các bạn kiếm tiền thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét