Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Pornearn.com - Cách kiếm tiền từ share link, rút gọn link, banner ads

Pornearn.com là một trong những cách kiếm tiền online đã phổ biến trong năm 2014 - 2015, đây là một mạng quảng cáo cho phép chúng ta kiếm tiền từ việc rút gọn link, chạy các tool bot traffic để kiếm tiền hoặc banner ads, thậm chí cho cả các website có nội dung người lớn có thể kiếm được tiền, ngay từ tên miền của nó đã nói lên điều đó.
Có 4 phương pháp kiếm tiền từ pornearn này đó là:
1. Kiếm tiền từ rút gọn link
2. Kiếm tiền từ blindclicks
3. Kiếm tiền từ việc popup
4. Kiếm tiền từ việc đặt banner (4 cách kiếm tiền tương ứng với 4 menu ở ảnh bên dưới)


Phương pháp 1: bạn có thể kiếm tiền từ rút gọn link tương tự như Adf.ly nhưng điều đặc biệt là trang web này cho phép cả nội dung nhạy cảm.
Đây là rate cho 1000 visit:

Kiếm tiền từ hình thức rút gọn link này bạn có thể share các bài viết hoặc các link hay trên các forum hoặc các blog khác (thậm chí là forum 3x) khi có 1000 lượt click vào link ấy bạn sẽ kiếm được tiền theo rate trên. Nhưng lưu ý các truy cập từ bên Tây sẽ được rất nhiều $ so với Việt Nam, Vì thế việc kiếm $ này cũng không hề đơn giản chút nào, bạn phải rành tiếng Anh.
Phương pháp 2: Kiếm tiền từ blindclicks 
Quy định của nó là nghiêm cấm việc sử dụng proxy hoặc sock để kiếm tiền từ chương trình này nhưng hầu hết mọi người vẫn treo VPS để kiếm tiền. Dùng VPS kết hợp với các trang auto surf jingling để kiếm tiền:

Phương pháp 3 và phương pháp 4 bạn cần có website hoặc blog để add quảng cáo của Pornearn lên website của mình và kiếm tiền từ những quảng cáo đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét